Bạn muốn bán hàng cho khách hàng thành công đều phải qua khâu tư vấn trực tiếp. Vậy cách thức bán hàng trực tiếp thành công cho môi giới BĐS.

Nhiều người mỗi khi nghĩ đến bán hàng trực tiếp đều run sợ trước khách hàng, tuy nhiên, đây là cách thức bán hàng bắt buộc phải thực hiện nếu muốn có một giao dịch thành công. Cách thức bán hàng trực tiếp thành công chính là nói chuyện thu hút và chốt sale thành công. 

Việc bán hàng trực tiếp là yêu cầu cơ bản cũng như là mấu chốt sống còn của mỗi giao dịch. Không phân biệt bạn bán đất nền giá rẻ hay sản phẩm cao cấp, nếu có những kĩ năng tốt việc "face to face" với khách hàng thì bạn vẫn thất bại như nhau. Khách hàng sẽ nhớ tới sản phẩm khi nó mang lại lợi ích gì cho họ.

Cách thức bán hàng trực tiếp thành công cho môi giới BĐS

Giới thiệu trực tiếp vào sản phẩm

Đây là cách thức bán hàng trực tiếp thành công đánh trực diện vào sản phẩm, phù hợp với sở thích ngắn gọn của không ít của khách hàng. Nội dung của phương pháp này là nhân viên giới trực tiếp về những điểm ấn tượng về dự án, tính ưu viêt, khả năng sinh lời,.. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian tìm hiểu, giúp khách hàng nhanh chóng thấm thông tin, tiết kiệm thời gian quyết định xã hội. 

Khích tướng việc sở hữu sản phẩm

Nhiều sale ít khi sử dụng phương pháp do họ sợ mất khách, tuy nhiên ít rằng phương pháp này có độ thành công khá cao trong cách thức bán hàng trực tiếp thành công. Tâm lí mua hàng chính là dù họ có vừa lòng với sản phẩm nhưng ngoài miệng họ vẫn chê sản phẩm, do đó, phương pháp chính là khích tướng họ: "Nếu anh cần thời gian suy nghĩ, anh cứ về, em không bán hàng khi khách hàng chưa thực sự thấm dự án". Và việc đó sẽ khiến khách hàng quyết điịnh xuống tiền nhanh hơn. 

Luôn luôn có hình ảnh minh họa cho sản phẩm

Đây là nội dụng của việc chuẩn bị kĩ bài nói với khách hàng. Bạn không thể thuyết trình về mảnh đất mà không biết nó nằm đâu? Nó có vị trí như thế nào trong dự án? Căn nhà xây trên diện tích đất là bao nhiêu? Căn hộ mấy phòng ngủ? Đôi khi việc thuyết trình không bằng bạn đưa hình ảnh cho khách sẽ khiến khách hàng hình dung rõ ràng hơn về sản phẩm BĐS họ cần mua. 

Luôn luôn phải so sánh thị trường

Bạn phải nhớ rằng quan trọng là bạn cần biết sản phẩm của mình so với ai? Đối thủ của mình có cái gì? Ưu điểm và nhược điểm của họ? Nếu bạn không có bài toán so sánh thực tế thì rất khó khăn trong việc bạn chốt khách, nếu bạn tạo cơ hội cho khách sang dự án đối thủ. Khả năng họ không mua của bạn rất cao. Do đó, đòi hỏi cách thức bán hàng trực tiếp thành công chính là bạn cần phải làm bài toán so sánh.