Nhập từ khóa cần tìm

Bí quyết bán hàng hiệu quả đưa Địa ốc Alibaba phát triển vượt bậc

Bí quyết bán hàng hiệu quả đưa Địa ốc Alibaba phát triển vượt bậc

Bí quyết bán hàng hiệu quả đưa Địa ốc Alibaba phát triển vượt bậc

Đối với những anh chị Sale mới bước vào nghề, những câu hỏi như làm sao để thu hút khách hàng, làm sao bán hàng thành công hẳn sẽ khiến anh chị suy nghĩ thật nhiều. Đa số anh chị cho rằng mình phải rèn luyện kỹ năng giao tiếp, phải học hỏi nâng cao khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, lúc đó tỷ lệ bán được hàng sẽ cao hơn. Tuy nhiên, để góp phần đưa Địa ốc Alibaba phát triển lên tầm cao mới thì sự am hiểu về sản phẩm mới là tiền đề giúp anh chị nâng cao kỹ năng giao tiếp và “hiểu biết về sản phẩm sẽ là chìa khóa giúp anh chị Sale Alibaba bán hàng hiệu quả hơn” (Trích Cẩm nang giúp Sale bán hàng, trang 77).

bán hàng

“Tri thức là sức mạnh” – vũ khí sắc bén nhất của con người trên mọi mặt trận và với anh chị chuyên viên Sale Alibaba thì tri thức, sự am hiểu về sản phẩm sẽ giúp anh chị bán được nhiều hàng hơn. Khi anh chị có sự hiểu biết thấu đáo về sản phẩm của mình, anh chị sẽ biết cách sử dụng các kỹ năng và phương pháp để giới thiệu nó với khách hàng. Và đúng như CEO Nguyễn Thái Luyện viết trong Cẩm nang giúp Sale bán hàng việc “hiểu rõ về sản phẩm sẽ giúp anh chị Sale Alibaba bán được nhiều hàng hơn”, cũng phần nào góp sức đưa giấc mơ Địa ốc Alibaba phát triển vươn tầm Châu Á trở thành hiện thực.

Thay vì dài dòng đi hết từ thông tin này đến thông tin khác, chúng ta sẽ biết cách lược bỏ những tin râu ria không quan trọng và đi thẳng vào trọng tâm vấn đề, hướng đến cái khách hàng muốn nghe, muốn biết. Kể cả nếu khách hàng từ chối thì anh chị Sale cũng có thể đưa ra được những bằng chứng và thông tin cụ thể chứng minh giá trị sản phẩm là xứng đáng để họ đầu tư.

Sự am hiểu về sản phẩm còn giúp anh chị Sale Alibaba tạo dựng niềm tin và xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Đôi khi, sự thiếu tự tin, ngập ngừng khi giới thiệu sản phẩm của anh chị sẽ khiến khách hàng băn khoăn không biết có nên mua sản phẩm đó hay không. Ngay cả anh chị còn mơ hồ về sản phẩm mình đang bán thì làm sao khách hàng dám đặt niềm tin, giao một khoản tiền lớn mà có thể họ đã phải dành dụm cả đời mới tích lũy được cho anh chị? Dẫu biết rằng đầu tư bất động sản là chấp nhận rủi ro nhưng ai cũng mong giảm thiểu rủi ro đến mức thấp nhất chứ chẳng ai muốn mạo hiểm chơi trò chơi lớn cả.

Không chỉ tạo dựng niềm tin cho khách hàng, sự am hiểu sâu sắc về sản phẩm còn giúp anh chị có cảm hứng để truyền đạt đến họ. Sự nhiệt tình, say mê của anh chị sẽ giúp khách hàng cảm nhận được tính chân thật của thông tin qua từng cử chỉ và câu nói. Thế nhưng cũng đừng nên nói quá nhiều mà hãy dành thời gian để mắt đến thái độ, tâm lý của họ xem họ có thích thú với những gì chúng ta cung cấp, có bị lôi cuốn bởi lời nói của chúng ta hay không. Hãy dành thời gian lắng nghe những yêu cầu thực sự của khách hàng vì chúng ta bán thứ họ cần chứ không bán thứ mình có.

Trong từng giai đoạn, kiến thức về xu thế phát triển, đầu tư tài chính, các dự án BĐS sẽ khác nhau. Anh chị phải tìm hiểu tin tức thị trường thường xuyên, phải biết cách phân tích thị trường, phân tích sản phẩm thì mới có khả năng tồn tại và cơ hội cạnh tranh, phát triển trong nghề Sale đầy thách thức này. Có thể với tập đoàn, công ty BĐS khác các thông tin không được phổ biến rộng rãi nhưng với Địa ốc Alibaba, hầu hết các tin tức về thị trường, dự án luôn được cập nhật nhanh chóng và chính xác nhất. Đó cũng chính là lý do các anh chị Super Sale và anh chị lãnh đạo thường khuyến khích anh chị Sale Alibaba nên truy cập, đọc thông tin trên website công ty mình.

 Tiểu Cường

 

Chưa có nhận xét nào

Gửi phản hồi

Email của bạn sẽ không được công bố, chúng tôi sẽ đảm bảo về tin mật