Nhập từ khóa cần tìm

Địa ốc Alibaba tham vọng tạo ra không gian sống mới cho người ASEAN hiện đại

Địa ốc Alibaba tham vọng tạo ra không gian sống mới cho người ASEAN hiện đại

Địa ốc Alibaba tham vọng tạo ra không gian sống mới cho người ASEAN hiện đại

Cụ thể hóa sứ mệnh “Mang đến những khu đô thị đẳng cấp quốc tế” bằng việc xây dựng những khu dân cư tích hợp trong nước và khu đô thị phức hợp mang tầm khu vực, Tập đoàn Địa ốc Alibaba đã khẳng định tham vọng về một “đế chế” bất động sản Đông Nam Á hiện đại nhằm tạo không gian sống mới cho người dân ASEAN thời công nghệ 4.0.

Một sự thật không thể phủ nhận là những khu đô thị phức hợp đang trở thành xu hướng của lĩnh vực kinh doanh BĐS hiện đại. Điều đó đòi hỏi bất kỳ một Tập đoàn địa ốc phát triển bền vững nào cũng phải mở rộng lĩnh vực hoạt động (kết hợp BĐS với các loại hình kinh tế khác) bên cạnh chiều sâu chuyên môn về BĐS ở từng phân khúc và sự giao thoa, kết nối và tổng hòa các phân khúc thành một chuỗi dự án hoặc siêu dự án.

Với nhu cầu sống trong những khu dân cư tích hợp hoặc khu đô thị phức hợp, cư dân của cộng đồng đó không chỉ mong muốn sở hữu căn nhà mà còn phải được tận hưởng trọn vẹn và đầy đủ các tiện ích, không gian sống công cộng, trường học, trung tâm thương mại… ngay trong nội khu của dự án.

Địa ốc AlibabaTừ đó, chúng ta có thể hình dung khu đô thị phức hợp được quy hoạch đa năng gồm tổ hợp công trình với nhiều chức năng khác nhau như: nhà ở, chung cư, cao ốc, trường học, trung tâm thương mại, công viên, BĐS công nghiệp, BĐS nghỉ dưỡng… phục vụ tại chỗ mọi yêu cầu của cư dân. Với mô hình này, cư dân sẽ không chỉ có một ngôi nhà mà còn được sở hữu mọi tiện ích, dịch vụ với chất lượng được đáp ứng cao nhất.

Mô hình này nhận được những tín hiệu tích cực từ người mua nhà bởi đáp ứng nhu cầu “tất cả trong 1” cho cư dân. Bước chân ra khỏi nhà, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với đầy đủ hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu từ giáo dục, y tế, mua sắm, giải trí, thể thao và an ninh…

Khu đô thị phức hợp rất phù hợp với cuộc sống năng động và hiện đại. Nhờ có tiện ích ngay cạnh tòa nhà, các cư dân hưởng ưu đãi trực tiếp trong việc chăm sóc con cái, tiết kiệm thời gian di chuyển, tận hưởng cuộc sống ngay trong khu nhà mình mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết.

Điểm cộng nữa cho khu đô thị phức hợp thu hút được sự quan tâm của người mua nhà là đảm bảo được an ninh tốt nhất. Với hệ thống khép kín 100%, mô hình nhà phức hợp đảm bảo sự riêng tư, đồng thời kiểm soát một cách chặt chẽ khách ra vào, xóa tan mọi lo lắng về sự an toàn của cư dân, đặc biệt là với trẻ em và người già.

Một khu phức hợp được đánh giá là cao cấp phải đáp ứng các nhu cầu sống của cư dân về ẩm thực, mua sắm, giải trí ngay trong nội khu. Như vậy, các khu dân cư tích hợp hay khu đô thị phức hợp không khác gì một thành phố thu nhỏ hay một thị trấn thu nhỏ chỉ khác ở chỗ, tất cả những dịch vụ tiện ích đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống đều được cung ứng bởi một chủ đầu tư theo một tiêu chuẩn thống nhất. Kéo theo đó, tất cả các hoạt động trong nội khu dự án sẽ được hệ thống hóa thành một quy trình cố định giúp cư dân hoàn toàn chủ động trong mọi nhu cầu đời sống của mình.

Mô hình kinh doanh BĐS này thật ra đã quen thuộc trên thế giới đối với những nước tiên tiến nhưng lại là một không gian sống, phong cách sống khá mới mẻ đối với khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là những quốc gia đang phát triển như Việt Nam, Lào, Campuchia… Riêng tại Việt Nam, những khu đô thị phức hợp đã có nhưng rất hiếm hoi và còn khá gói ghém về phạm vi hoạt động, chưa thật sự tạo được dấu ấn đậm nét dành cho các quốc gia trong khu vực cũng như trên thế giới.

Vì vậy, Tập đoàn Địa ốc Alibaba quyết tâm “chơi lớn” nhằm đổi mới phong cách sống phương đông, mang đến một không gian sống mới cho những người trẻ hiện đại trong nước và người dân ASEAN trong 5 năm tới.

Nếu trong 2 năm qua, Địa ốc Alibaba đã lập nên kỷ lục khủng khiếp trong lòng khách hàng Việt Nam với một cơ đồ đất nền vùng ven đầy triển vọng thì trong 5 năm tới, kỷ lúc đó sẽ là một “đế chế” mới về kinh doanh BĐS ngự trị khắp 11 quốc gia Đông Nam Á, đồng thời kết nối mạng lưới doanh nghiệp đa ngành, đa quốc gia hướng tới chinh phạt thị trường châu lục và trở thành thương hiệu toàn cầu trong những giai đoạn tiếp theo.

Tiểu Thanh

Nguồn ảnh: Internet

Chưa có nhận xét nào

Gửi phản hồi

Email của bạn sẽ không được công bố, chúng tôi sẽ đảm bảo về tin mật